Gian hàng Nhất Lâm thu hút khách tham quan tại triển lãm “Food & Hotel Hanoi 2018”

04/12/2018

Triển lãm “Food & Hotel Hanoi 2018” diễn ra từ ngày 28 - 30 tháng 11 năm 2018 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội. Khu gian hàng của Công ty TNHH TM & XNK Nhất Lâm đã tạo điểm nhấn riêng, thu hút lượng lớn khách tham quan.
Cùng với sự góp mặt của 6 nhóm gian hàng quốc tế đến từ nhiều cường quốc trên thế giới như Nga, Mỹ, Tây Ban Nha và Singapore. Triển lãm năm nay cũng thu hút nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước tham dự, trong đó có Công ty TNHH TM & XNK Nhất Lâm - nhà nhập khẩu trực tiếp từ CHLB Đức các sản phẩm sữa và Foodservice.



Công ty TNHH TM & XNK Nhất Lâm là nhà nhập khẩu trực tiếp từ CHLB Đức các sản phẩm kem; sữa tươi Frischli, sữa đặc Helio, phô mai tươi Helio, váng sữa Mixxo Gold, Mixxi, sữa chua phô mai Kidsmix, Le Pettit thuộc ngành hàng trẻ em; các sản phẩm Foodservice từ châu Âu nói chung và từ Đức nói riêng.






Với sứ mệnh mang những sản phẩm tốt nhất từ châu Âu đến với người Việt; 15 năm kinh nghiệm và sự kiểm duyệt kỹ càng về chất lượng, các sản phẩm của Nhất Lâm hiện được phân phối tại các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc như Big C, Vinmart, Mega Market, Aeon Mall, Aeon Fivimart, Auchan... Ngoài ra, các sản phẩm foodservice của Nhất Lâm cũng vinh dự được góp mặt tại các suất ăn của hãng hàng không Vietnam Airlines. Nhất Lâm cũng là đối tác phân phối độc quyền của nhiều chuỗi cafe trên toàn quốc.



Ông An Văn Tùng - TGĐ công ty TNHH TM & XNK Nhất Lâm chia sẻ: “Mục tiêu của chúng tôi không nằm ngoài guồng quay của ngành thực phẩm. Chúng tôi luôn nỗ lực hết sức để đem những sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam cũng như các nhà hàng, khách sạn cao cấp tại Việt Nam.”



Ông An Văn Tùng - TGĐ công ty TNHH TM & XNK Nhất Lâm
Cũng theo ông Tùng, trong ngày đầu tiên của sự kiện, gian hàng của Công ty Công ty TNHH TM & XNK Nhất Lâm đã đón hàng trăm lượt khách tham quan và nhận được những phản hồi tích cực về về tính phong phú và đa dạng của danh mục sản phẩm cũng như chất lượng sản phẩm. Khi đến với gian hàng của Nhất Lâm trong sự kiện này, khách hàng được trải nghiệm chất lượng sản phẩm bằng cách sử dụng trực tiếp hoặc thử các món pha chế trực tiếp ngay tại gian hàng. Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn chuyên sâu về sản phẩm, nguồn gốc và thưởng thức các món pha chế và cảm nhận sự khác biệt của hương vị khi được kết hợp cùng sản phẩm của Nhất Lâm. Đặc biệt, các đối tác từ các nhà máy – nhà sản xuất và hiểu nhất về chất lượng sản phẩm sẽ trực tiếp tư vấn thêm về sản phẩm cho các khách hàng.



Là 1 đối tác lâu năm của Công ty TNHH TM & XNK Nhất Lâm, ông Klause Floren - nhà máy Frischli tại CHLB Đức khẳng định: “Các sản phẩm sữa và chế phẩm từ sữa của Frischli được làm hoàn toàn từ sữa tươi tự nhiên chọn lọc. Đặc biệt, dưới quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của CHLB Đức. Người tiêu dùng Việt Nam đã, đang và sẽ nhận được các sản phẩm chất lượng cao từ Frischli, hay nói cách khác từ Nhất Lâm.”



Ông Klause Floren - nhà máy Frischli tại CHLB Đức
Ngoài các mặt hàng truyền thống, Công ty TNHH TM & XNK Nhất Lâm còn phân phối các sản phẩm nước ép của công ty sản xuất đồ uống hàng đầu châu Âu: Rauch - Áo.



Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm và nhà hàng, khách sạn - Food & Hotel 2018 được kỳ vọng sẽ là cầu nối hữu ích để các doanh nghiệp trong ngành thực phẩm, nhà hàng, khách sạn có cơ hội gặp gỡ, tìm kiếm đối tác, cũng như chia sẻ kinh nghiệm để góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp thực phẩm và nhà hàng, khách sạn tại thị trường Việt Nam.

HOTLINE: 0948481978