Nhất Lâm -15 năm một chặng đường

19/02/2021

     Công ty TNHH Thương mại và XNK Nhất Lâm hoạt động trong lĩnh vực thương mại và xuất nhập khẩu, có bề dày về phân phối các sản phẩm từ sữa. Đặc biệt là các sản phẩm: phô mai tươi trái cây, váng sữa, sữa chua hoa quả dành cho trẻ em, các sản phẩm kem và các sản phẩm nước ép, mứt, siro, kem tươi, sữa tươi, sữa đặc,.. dành cho các nhà hàng, khách sạn, quán cafe.

Với kinh nghiệm hơn 15 năm, Nhất Lâm là nhà cung cấp chất lượng cho nhiều đại lý, cửa hàng, các chuỗi siêu thị, chuỗi nhà hàng, quán cafe,.... Với tiêu chí chất lượng hàng đầu, Nhất Lâm lựa chọn các nhà máy lớn đến từ các nước châu Âu như CHLB Đức, Áo, Italia,..là Bauer, Frischli, Meggle, Darbo, Rauch, Wesergold, Valfruitta,… Chủ yếu vẫn từ CHLB Đức.

     Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, Tổng giám đốc An Văn Tùng đã đưa Nhất Lâm từ một công ty khởi nghiệp với 10 nhân viên đến quy mô 1200 nhân viên (tính đến cuối năm 2017). Ông An Văn Tùng cũng là một trong những người đầu tiên đưa các sản phẩm sữa nhập khẩu từ Đức về Việt Nam.

      Nhất Lâm Imex sẽ không ngừng phát triển và mạnh mẽ vươn xa hơn nữa trong năm tới đây. Với sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất từ Châu Âu đến với người tiêu dùng Việt Nam. Tầm nhìn 2030: Nhất Lâm trở thành nhà phân phối các sản phẩm Châu Âu số 1 Việt Nam.

HOTLINE: 0948481978